Giỏ hàng

Chính sách bảo hành - đổi trả - kiểm hàng

  • Lượt xem: 414

1. Quy định chung:

- Trong thời gian còn bảo hành, sản phẩm được bảo hành không giới hạn số lần bảo hành sản phẩm
- Sau 7 ngày không nhận sản phẩm đã bảo hành thì công ty không còn trách nhiệm gì đối với sản phẩm bảo hành và khách hàng
- Sản phẩm sau khi bảo hành, nếu có thay đổi sẽ được thông báo tới khách hàng (thay đổi tem bảo hành, ghi số lần bảo hành...)
- Sản phẩm chỉ được đổi mới 100% khi có lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm được khách hàng bán lại cho bên thứ 3 vẫn được bảo hành
- Bảo hành sản phẩm sẽ được công ty tiếp nhận, sau đó gửi về hãng hoặc nhà sản xuất, khách hàng làm việc trực tiếp với công ty về vấn đề bảo hành sản phẩm

2. Phí, thời gian bảo hành, đổi, trả sản phẩm

- Thời gian trả sản phẩm bảo hành từ khi tiếp nhận là 7 ngày
- Sản phẩm được đổi trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
- Khách hàng phải bổi thường 30% giá trị sản phẩm để hoàn trả sản phẩm nếu có
- Thời gian hoàn tiền đối đa là 7 ngày nếu như cho phép trả sản phẩm, hình thức hoàn tiền là chuyển khoản hoặc tiền mặt
- Sau khi bảo hành đổi mới 100%, sản phẩm được bảo hành theo số thời gian còn lại tính từ thời điểm mua sản phẩm.
- Bảo hành vẫn có thể mất phí trong vài trường hợp, trong đó có thay thế linh kiện...

3. Điều kiện bảo hành, đổi, trả sản phẩm

- Tem bảo hành còn nguyên vẹn
- Còn thời gian bảo hành
- Bảo hành chỉ có hiệu lực đối với khách hàng có tên mua, số điện thoại đúng với hệ thống công ty
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không: cháy nổ, rơi vỡ, nước vào, móp méo biến dạng, bị các tác động vật lý, ăn mòn hóa học... Sản phẩm không dùng quá công suất, sản phẩm không bị thay đổi như: bắn ốc vít, gãy linh kiện, sản phẩm đã bị tháo ra, trầy xước, hư hỏng, thay đổi giao diện, tự ý nâng cấp phần mềm...
- Sản phẩm khuyến mãi, quà tặng không được đổi trả/bảo hành
- Sản phẩm không có lỗi nhà sản xuất không được hỗ trợ hoàn tiền

4. Kiểm hàng:

4.1 Đối với người mua

- Với tất cả dòng sản phẩm được vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển mà không có những thủ tục kiểm tra sản phẩm đã thỏa thuận từ trước; Công ty và người mua tuân thủ theo quy định kiểm hàng của bên vận chuyển cũng như của công ty, như không xé bao bì niêm phong của bên vận chuyển, không thử cài đặt hoặc sử dụng sản phẩm khi chưa kết thúc phiên giao dịch sản phẩm.
- Đối với những dòng sản phẩm, người mua đã có những yêu cầu kiểm tra theo thủ tục kiểm tra do chính người mua đặt ra trước khi nhận sản phẩm, công ty và người mua sẽ tuân thủ theo quy định kiểm tra của người mua và công ty đã thỏa thuận trước đó, điều này được áp dụng đối với những khách hàng đã có những thỏa thuận kiểm tra hàng trước đó.

4.2 Đối với người bán

- Đối với quy định về kiểm hàng bảo hành, đổi trả, công ty thực hiện theo những quy định chung, cũng như phí, thời gian bảo hàng đổi trả sản phẩm, điều kiện bảo hành đã kể ở các mục 1., 2., 3. kể trên. Đối với quy định này, công ty sẽ chịu trách nhiệm xử lý sản phẩm của người mua, như công nhận sản phẩm được bảo hành, đổi trả khi người mua tuân thủ các quy định kể trên. Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào với các chính sách đã liệt kê ở trên, khi người mua không đảm bảo đúng quy định bảo hành đổi trả mà công ty đã đề ra như ở các mục 1., 2., 3. trong chính sách này.