Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển - giao hàng

  • Lượt xem: 53

1. Đặc điểm chung

- Khách hàng mua sản phẩm sẽ được vận chuyển toàn quốc
- Trên mỗi hàng hóa có dán thông tin của hàng hóa như: Giấy của đơn vị vận chuyển, trọng lượng, tên hàng hóa hoặc tem do công ty cung cấp, băng keo niêm phong. Tùy hình thức đóng gói sẽ có hình thức niêm phong phù hợp
- Khách hàng được xem hàng trước khi nhận: Hàng hóa đúng với kích thước, mẫu mã mà công ty đã giới thiệu trước đó
- Trường hợp khách hàng muốn thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch khi sản phẩm đang được vận chuyện hoặc chưa: Vui lòng liên hệ nhận viên của công ty hoặc Hotline 081.626.0000
- Giấy tờ cần thiết để nhận sản phẩm khi vận chuyển thành công như: Hóa đơn bán lẻ, phiếu giao hàng, biên bản giao hàng, hóa đơn tài chính sẽ tùy theo thỏa thuận của khách hàng và công ty.
- Nếu sản phẩm cần lắp đặt mà không có trong thỏa thuận mua bán, mà khách hàng không biết làm, bên công ty sẽ hỗ trợ lắp đặt và có tính phí
- Số lần vận chuyển đối đa cho khách hàng khi vận chuyển không thành công là 3 lần

2. Phương thức - thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng:

  • Trong khu vực TP-HCM: 1-2 ngày
  • Khu vực khác TP-HCM: 3-5 ngày

- Khách hàng có thể chỉ định phương thức vận chuyển như: gửi nhà xe, máy bay, chuyển phát nhanh khác...
- Khung giờ nhận hàng hóa sẽ được đơn vị vận chuyển thông báo trước cho khách hàng, khách hàng có thể thỏa thuận với công ty hoặc đơn vị giao hàng khung giờ nhận hàng mong muốn
- Thời gian vận chuyển chưa bao gồm ngày chủ nhật, ngày lễ, ngày cửa hàng tạm không hoạt động

3. Cước phí giao hàng

- Phí vận chuyển và VAT sẽ được thỏa thuận trong quá trình tư vấn trước khi giao hàng
- Cước phí giao hàng sẽ được thỏa thuận trước khi giao sản phẩm

4. Đóng gói và vận chuyển

- Sản phẩm được đóng gói phù hợp với quy định vận chuyển hàng hóa, tùy vào kích thước của sản phẩm sẽ có những trường hợp đóng gói khác nhau như: Thùng carton, túi chống sốc, bao ni-lông, phong bì... hay vật dụng nào khác

5. Trách nhiệm

- Công ty sẽ làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc mất mát.
- Trường hợp khách hàng chỉ định phương thức vận chuyển riêng (gửi nhà xe, máy bay, chuyển phát nhanh khác...) thì thông tin vận chuyển khách hàng sẽ cung cấp, khách hàng tự chịu trách nhiệm với sản phẩm trong quá trình vận chuyển với phương thức mà khách hàng chỉ định
- Công ty sẽ có nghĩa vụ kiểm tra sản phẩm cũng như hàng hóa trước khi đóng gói và gửi đi cho người mua theo đơn vị vận chuyển đã thỏa thuận trước đó của người mua. Công ty phải luôn đảm bảo là sản phẩm được vận chuyển cho người mua vẫn còn hoạt động tốt, không xảy ra hỏng hóc cũng như sản phẩm đã có những thông tin liên quan như tem bảo hành, mác sản phẩm, cũng như những giấy tờ thủ tục chứng minh sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng theo quy định nhà nước.
- Sản phẩm sau khi được kiểm tra trước khi đóng gói và gửi cho bên vận chuyển do người mua và công ty đã thỏa thuận thì trách nhiệm về sản phẩm thuộc về bên vận chuyển, công ty chỉ chịu trách nhiệm xử lý những sản phẩm không được người mua kết thúc giao dịch khi và chỉ khi nguyên nhân lỗi là của công ty không phải của đơn vị vận chuyển như: "làm hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển". Đối với những lỗi liên quan đến vấn đề vận chuyển, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất với khách hàng, công ty sẽ làm việc riêng về lỗi vận chuyển với bên đơn vị vận chuyển. Khách hàng nếu không đặt phương tiện vận chuyển đã chỉ định riêng thì không có trách nhiệm trong lỗi vận chuyển của đơn vị vận chuyển này. Nếu như bên công ty và khách hàng đã thỏa thuận đơn vị vận chuyển do chính người mua chỉ định, công ty không có trách nhiệm đối với những phương tiện vận chuyển đã được chỉ định này, bên người mua và đơn vị vận chuyển đó phải chịu trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến vận chuyển