CHÍNH
SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN
Chính
sách Đổi trả sản phẩm và hoàn tiền của wifishop.com.vn quy định các lý do chấp
nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách
hàng.LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ• Sản phẩm bị hư hỏng/ bể vỡ trong quá
trình vận chuyển• Sản phẩm bị lỗi do lỗi từ nhà sản xuất• Sản phẩm giao đến không đúng với đơn
hàng đã đặt (sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì ban đầu
như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá/quà tặng
(nếu có); Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế
VAT (nếu có)).• Sản phẩm được giao không đủ số lượng
theo đơn hàng đã đặt.YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ1. Điều
kiện đổi trả• Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn
mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm
bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).• Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng
dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).• Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã
mua hàng tại wifishop.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao
hàng,…)2. Thời
gian áp dụng đổi trảTrừ khi
được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website wifishop.com.vn,
khách hàng có thời hạn 48 giờ kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.3. Thời
điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ như sau• Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện
hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị
chuyển phát.• Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả:
thời điểm tính khi nhân viên wifishop.com.vn tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ
khách hàng.4. Chi
phí đổi trả• Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi
của wifishop.com.vn, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn
phí tới địa điểm khách hàng yêu cầu.5. Đơn
Vị vận chuyển đổi trả• Viettelpost, VN Post, GHTK, GHN, Grab
Bike …. Các đơn vị nào thuận tiện nhất cho khách hàng, gồm địa chỉ gửi và địa
chỉ nhậnQUY ĐỊNH HOÀN TIỀN1. Hình
thức hoàn tiền• Hình thức hoàn tiền tùy thuộc vào hình
thức thanh toán ban đầu như sau• Chuyển khoản ngân hàng nếu thanh toán
ban đầu là “Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng”. Phí chuyển khoản sẽ được thanh
toán bởi wifishop.com.vn• Thẻ ATM (có đăng ký Internet banking)
nếu thanh toán ban đầu là thẻ ATM.• Ví điện tử Momo, Zalo Pay, ViettelPay
nếu thanh toán ban đầu qua Ví điện tử ViettelPay.• Đối với khách hàng cần thanh toán
tiền mặt có thể đến trực tiếp văn phòng tại 83 Hoàng Bật Đạt, Phường 15,
Quận Tân Bình2. Thời
gian xử lý• wifishop.com.vn sẽ gửi kết quả phản
hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong
vòng tối đa 48 giờ làm việc kể từ khi wifishop.com.vn nhận lại sản phẩm.• Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu
cầu quy định wifishop.com.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể
từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:– Với phương thức thanh toán thông qua
ngân hàng: wifishop.com.vn sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 3-5 ngày làm việc
và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.– Thẻ ATM nội địa: 7-10 ngày làm việc
tùy theo ngân hàng khách hàng sử dụng.– Ví điện tử Momo, Zalo Pay,
ViettelPay: 3-5 ngày làm việc.Lưu
ý: wifishop.com.vn sẽ thông báo đến khách hàng qua email hoặc điện
thoại sau khi hoàn tất thanh toán.Mọi
thông tin liên hệ, góp ý bạn có thể kết nối với wifishop.com.vn qua các kênh sau:· Hotline: 0934092477· Trụ sở chính: 83
Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.· Email: wifishop.vietnam@gmail.comCám ơn
quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, wifishop.com.vn chúc bạn có một
ngày làm việc vui vẻ & tràn đầy năng lượng!
QUY
TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG1.
Nguyên tắc chungKhách
hàng sử dụng dịch vụ của wifishop.com.vn được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo
thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều
được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí.
Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:– Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.– Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanhViệc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng
văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.2.
Trình tự, thủ tục giải quyếtBước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nạiKhi có
thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với
wifishop.com.vn qua các hình thức sau:– Trực
tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại wifishop.com.vn– Gọi
điện thoại đến: 0934 0924 77– Gửi
email đến địa chỉ: wifishop.vietnam@gmail.com– Gửi
Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện:+ Trụ sở chính: 83 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ
Chí Minh, Việt Nam.Lưu ý:– Trong
email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải
quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng
dịch vụ.– Quý
khách có thể Click vào đây để tải mẫu “Đơn yêu cầu giải quyết” tham khảoBước 2: Giải quyết– Nếu
khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, wifishop.com.vn sẽ lập “Phiếu tiếp nhận”
– ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.– Ngay
sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, wifishop.com.vn
sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h
wifishop.com.vn sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi,
cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp
làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.–
Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác
minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.Bước 3: Giải quyết lần 2– Nếu
khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của wifishop.com.vn, chúng tôi sẽ
có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa
hai bên.– Nếu
khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của wifishop.com.vn, thì
có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án. CHÍNH
SÁCH KIỂM HÀNGChính
sách kiểm hàngwifishop.com.vn
luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng
của bạn.Sau khi
Quý Khách đặt hàng thành công tại website wifishop.com.vn, wifishop.com.vn sẽ
gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn
hàng đã đặt thành công. wifishop.com.vn sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận
đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.Chúng
tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:1. Đồng
kiểm trước khi thanh toánTrước
khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ
trợ thử hàng.Quý
Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã,
số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.Sau khi
đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng
(trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.Trường
hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.
2 Thời điểm kiểm hàng.
wifishop.com.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên wifishop.com.vn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Lưu
ý: – Khi
Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm
tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách
kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với wifishop.com.vn qua hotline:
0934 0924 77 để được hỗ trợ.–
wifishop.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của
sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói
hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản
phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, wifishop.com.vn rất tiếc không thể
hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.